किती स्टार्टअप अयशस्वी होतात आणि का?

How Many Startups Fail and Why?

व्यवसाय सुरू करणे बहुतेक लोकांना वाटते त्यापेक्षा खूप कठीण आहे. क्वचितच एखादा व्यवसाय त्याच्या कोनाडाशी सुसंगत असतो की तो कमीतकमी प्रयत्नांसह तरंगू शकतो. पण इतके व्यवसाय अयशस्वी का होतात? त्या बाबतीत, त्यापैकी किती प्रत्यक्षात अपयशी ठरतात? कारणे खोलवर चालतात, परंतु तुमचा स्वतःचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी तुम्हाला काय माहित असणे आवश्यक आहे ते येथे आहे.

महत्वाचे मुद्दे

  • लघु व्यवसाय प्रशासन (SBA) 500 किंवा त्यापेक्षा कमी कर्मचारी असलेला “लहान” व्यवसाय म्हणून परिभाषित करते.
  • मार्च 2021 पर्यंत, फक्त 80% स्टार्टअप्स एका वर्षानंतर टिकून आहेत.
  • व्यवसाय मालकांच्या मते, अपयशाची कारणे म्हणजे पैसे संपणे, चुकीच्या बाजारपेठेत असणे, संशोधनाचा अभाव, वाईट भागीदारी, अप्रभावी विपणन आणि उद्योगात तज्ञ नसणे.
  • अयशस्वी होण्यापासून बचाव करण्याच्या मार्गांमध्ये ध्येय निश्चित करणे, अचूक संशोधन करणे, कामावर प्रेम करणे आणि न सोडणे यांचा समावेश होतो.

किती नवीन व्यवसाय अयशस्वी होतात?

स्मॉल बिझनेस अॅडमिनिस्ट्रेशन (SBA) 500 पेक्षा कमी कर्मचारी असलेले ऑपरेशन म्हणून लहान व्यवसायाची व्याख्या करते. याचा अर्थ असा की तेथे बरेच व्यवसाय आहेत जे तांत्रिकदृष्ट्या “लहान” आहेत जरी ते खूप मोठे वाटतात. हे छोटे व्यवसाय, व्याख्येनुसार, यूएसमधील कार्यरत लोकसंख्येच्या 47.1% (2017 नुसार नवीनतम माहिती) आहेत, त्यामुळे त्यांची वाढ आणि यश यूएस अर्थव्यवस्थेसाठी महत्त्वपूर्ण आहे.

युनायटेड स्टेट्समध्ये सध्या 31.7 दशलक्ष छोटे व्यवसाय आहेत, जे सर्व यूएस व्यवसायांपैकी 99.9% आहेत.१अनेक छोटे व्यवसाय दर महिन्याला सुरू होतात परंतु अपयशाचे प्रमाण जास्त आहे. 2021 पर्यंत, 20% पहिल्या वर्षी, 50% पाच वर्षांत आणि 65% 10 वर्षात अयशस्वी झाले.

सुरू होणाऱ्या व्यवसायांची संख्या पाहता, त्यातील एवढी उच्च टक्केवारी अयशस्वी का होते ?

अयशस्वी होण्याची कारणे

जर तुम्ही माजी व्यवसाय मालकांना मतदान केले, तर तुम्हाला त्यांचे व्यवसाय का अयशस्वी झाले याची विविध कारणे मिळतील. 

पैसे संपले : हे व्यापकपणे दिलेले कारण व्यवसाय का अयशस्वी झाला याचे स्पष्टीकरण देत नाही. पैसे संपले कारण ते येणे बंद झाले, मग रोखीचा प्रवाह का आटला? हे खराब व्यवस्थापित खर्चामुळे होते की विक्री पुरेशी जास्त नव्हती? पैसे संपणे हा व्यवसाय टिकवून ठेवण्यासाठी आवश्यक असलेल्या वित्तपुरवठा किंवा पुढील वित्तपुरवठा मिळविण्याच्या अक्षमतेशी देखील संबंधित आहे , विशेषत: सुरुवातीच्या काळात , जोपर्यंत व्यवसाय नफा मिळवणे सुरू करू शकत नाही.

चुकीचे बाजार : बरेच लोक त्यांच्या लोकसंख्याशास्त्रीय म्हणून प्रत्येकाला लक्ष्य करून व्यवसाय सुरू करण्याचा प्रयत्न करतात . हे चांगले चालत नाही. पुढे, ते त्यांच्या शहरातील प्रत्येकाला लक्ष्य करण्याचा प्रयत्न करतात. पुन्हा, खूप विस्तृत. तुमचा कोनाडा जितका संकुचितपणे परिभाषित केला जाईल, तितके योग्य प्रेक्षकांसाठी मार्केट करणे सोपे होईल . 

संशोधनाचा अभाव : तुम्हाला तुमच्या ग्राहकांना काय हवे आहे हे माहित असणे आवश्यक आहे. बरेचसे उद्योजक हे विचार करून बाजारात जातात की त्यांच्याकडे ऑफर करण्यासाठी एक उत्तम सेवा किंवा उत्पादन आहे, परंतु ते हे समजण्यात अपयशी ठरतात की ती सेवा किंवा उत्पादन कोणालाही नको आहे. तुमचा गृहपाठ करून आणि तुमच्या मार्केटचे संशोधन करून, तुमच्या संभाव्य ग्राहकांच्या गरजा कशा पूर्ण करायच्या हे तुम्हाला नक्की कळेल.

वाईट भागीदारी : अनेकदा व्यवसाय सुरू करताना भागीदाराची गरज भासते. तुमच्यापैकी एकजण एका क्षेत्रातील तज्ञ आहे आणि दुसरा दुसर्या क्षेत्रात तज्ञ आहे. कंपनीबद्दलच्या तुमच्या कल्पना परस्परविरोधी होतील आणि स्पष्ट निराकरण न करता, अंतर्गत कलह सुरू होतो. तुम्ही जास्त मेहनत करता आणि तुमचा पार्टनर कमी काम करतो, पण तुमच्या पार्टनरला वाटते की ते तुमच्यापेक्षा जास्त मेहनत करत आहेत. शेवटी, व्यवसाय विरघळतो कारण भागीदारी कार्य करत नाही. प्रत्येक भागीदाराची कर्तव्ये सांगणारी स्पष्ट व्यवसाय योजना तयार करून, आपण बहुतेक विवाद उद्भवण्यापूर्वीच टाळू शकता.

खराब विपणन : असे म्हणता येईल की व्यवसाय दोन पैलूंवर उकळतो: मार्केटिंग आणि बुककीपिंग. तुम्ही दोन्हीमध्ये उत्कृष्ट असल्यास, तुम्ही काय विकत आहात किंवा ऑफर करत आहात याने काही फरक पडत नाही कारण कोणीतरी ते खरेदी करेल. दु:खद सत्य हे आहे की बहुतेक उद्योजकांना त्यांची कलाकुसर आणि इतर काही माहीत असते. तुमच्या मार्केटिंग मोहिमेमध्ये गडबड करण्याऐवजी, तुमच्या व्यवसायाच्या त्या पैलूला भाड्याने द्या. यासाठी पैसे खर्च होतात, परंतु जर ते योग्य केले तर ते तुम्ही जे खर्च केले त्यापेक्षा बरेच काही मिळवेल.

तज्ञ नाही : बरेच उद्योजक त्यांचा व्यवसाय सुरू करतात कारण त्यांना नोकरीची गरज असते. ते काय करत आहेत याची त्यांना अस्पष्ट कल्पना आहे आणि त्यांना असे वाटते की ते त्यांच्या समवयस्कांपेक्षा चांगले असल्यामुळे त्यांनी ते करून उदरनिर्वाह करावा. दुःखद सत्य हे आहे की व्यावसायिक कौशल्ये आणि वास्तविक कौशल्याशिवाय या उद्योजकांना संघर्ष करावा लागतो.

अपयश कसे टाळावे

असे दिसते की बहुतेक व्यवसाय अपयशी ठरले आहेत. पण 20% पैकी एक न बनण्याचे महत्त्वाचे मुद्दे आहेत जे बॅटमधून अयशस्वी होतात.

ध्येय निश्चित करा : तुम्हाला नेमके कुठे असायचे आहे आणि तुम्हाला कुठे व्हायचे आहे हे जाणून घ्या. ध्येयाशिवाय, तुम्ही फक्त ध्येयविरहित भटकत आहात.

संशोधन : तुमच्या मार्केटबद्दल सर्व काही जाणून घ्या. ग्राहकांना काय हवे आहे ते जाणून घ्या. जाणून घ्या की ते $9 देतील पण $10 देणार नाहीत. त्यांची कमाई , त्यांच्या इच्छा आणि त्यांना काय टिक करते ते जाणून घ्या. तुम्हाला जितके अधिक माहिती असेल, तितके तुम्ही त्यांना पिच करू शकता.

तुमच्या कामावर प्रेम करा : तुम्ही जे करता ते तुम्हाला आवडत नसेल तर ते दिसून येईल. तुम्‍हाला तुमच्‍या व्‍यवसायाबद्दल उत्कटता असल्‍याची आवश्‍यकता आहे, नाहीतर ती फक्त नोकरी असेल.

सोडू नका : तुमचा व्यवसाय कितीही मोठा असला तरीही, तुमचा डाउनटाइम असेल. असे काही काळ असतील जेव्हा गोष्टी पुढे खेचत असतील आणि तुम्ही या मार्गावर जाण्याच्या तुमच्या निर्णयावर प्रश्नचिन्ह निर्माण कराल. अतिरिक्त तास घालण्याची, अधिक दाबण्याची आणि ते कार्य करण्यासाठी ही वेळ आहे.

तळ ओळ

अनेक स्टार्टअप्स सुरुवातीच्या वर्षांमध्येच अयशस्वी होतात, हे दर्शविते की व्यवसाय यशस्वी होण्यासाठी अनेक गोष्टी योग्य प्रकारे जाणे आवश्यक आहे. सुदैवाने, पहिल्या वर्षी भरभराट झालेल्या 80% लोकांपैकी तुम्ही एक असू शकता.2 हे करण्यासाठी, आपण वर वर्णन केलेल्या टिपांचे अनुसरण करणे आवश्यक आहे, आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, आपण आपल्या कल्पनेची चाचणी घ्यावी, आपला गृहपाठ करावा आणि आपण दोन्ही पायांनी उडी मारण्यापूर्वी ते कार्य करेल याची खात्री करा.

किती स्टार्टअप अयशस्वी होतात आणि का?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top